Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới: Giảm phong độ trong chuyện chăn gối là một trong những nỗi lo thầm kín của rất nhiều nam giới nhưng những thắc mắc này thường không biết phải chia sẻ cùng ai. Hiểu rõ băn khoăn này của đấng mày râu, các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ chia sẻ với mọi người một cách đầy đủ về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Căn bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Như tên gọi, đây là bệnh nam giới bị rối loạn khả năng cương cứng của dương vật khi tiến hành quan hệ tình dục, điều này ngoài việc gây khó khăn cho nam giới còn có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp đôi.

Biểu hiện thường gặp khi bị rối loạn cương dương

- Khó khăn trong việc cương cứng khi có ham muốn

- Có thể cương cứng nhưng thời gian không dài, dương vật có thể bị xìu ngay khi vừa đưa vào âm đạo

- Khi có ham muốn thì không thể cương cứng, nhưng trong điều kiện bình thường dương vật bỗng nhiên cương cứng khi không hề có kích thích.

- Giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, có thể hạn chế cảm giác lên đỉnh.

- Tự ti về bản thân, tâm lý chán nản, lo âu…

Rối loạn cương dương ở nam giới 2015

Bệnh rối loạn cương dương nguyên nhân do đâu:

Rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương cụ thể như sau:

- Nguyên nhân tuổi tác: tuổi càng cao, lượng nội tiết tố testosteron trong máu càng giảm, đây là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương dương ở nam giới.

- Nguyên nhân thần kinh: là tình trạng hệ thần kinh của nam giới bị tổn thương không thể điều khiển được quá trình cương dương của cơ thể. Tình trạng này có thể xuất phát do nguyên nhân: sử dụng thuốc lá, bia, rượu ma túy kéo dài, tổn thương thần kinh sau phẫu thuật.

- Nguyên nhân rối loạn sự vận chuyển của mạch máu, do tác động mạch máu cho dương vật hoặc máu thoát quá nhanh qua tĩnh mạch vùng dương vật

- Nguyên nhân tâm lý: nam giới bị chấn động về tâm lý, luôn mang trong mình nỗi mặc cảm về tình trạng bất lực ảnh hưởng đến quá trình cương dương

Rối loạn cương dương bệnh ở nam giới điều trị ra sao

Rối loạn cương dương ở nam giới điều trị ra sao:

Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với nam giới khi mắc bệnh. Đối với việc điều trị các bác sỹ khuyên rằng nam giới nên điều trị từ gốc, nguyên nhân gây bệnh chứ không nên phụ thuốc vào các loại thuốc hỗ trợ hoặc kéo dài thời gian cương dương tạm thời.

Hiện nay các bác sỹ của phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền áp dụng điều trị rối loạn cương dương bằng việc sử dụng thuốc đông y có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ bổ thận, cường dương, giúp phục hồi và duy trì ổn định quá trình hoạt động của bộ phận sinh dục.

Thuốc điều trị tại phòng khám được chế từ các loại thảo mộc tự nhiên, qua sơ chế đảm bảo vệ sinh nhưng vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng. Người bệnh được thăm khám, kê đơn thuốc sau đó thuốc được sắc sẵn tại phòng khám và đóng thành những túi nhỏ để người bệnh thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày. Phương pháp này có hiệu quả cao đối với những trường hợp đã tiến hành điều trị tại phòng khám.

Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.