Tăng khả năng cương dương bằng cách nào?

Tăng khả năng cương dương bằng cách nào? - 5 / 5 trên 3 Bình chọn
Rối loạn cương dương là nỗi muộn phiền của không ít cánh “mày râu”, nó gây áp lực về tâm lý và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục của các cặp đôi. Vậy tăng khả năng cương dương bằng cách nào? Đây là câu hỏi của không ít những người đang mắc phải chứng bệnh này. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội chia sẻ những thông tin cần thiết.

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật, vì thế dương vật cương cứng không đủ hay không thể cương cứng lâu hơn để quan hệ vợ chồng, làm cho cả hai không đạt được khoái cảm mỗi khi quan hệ. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, sức khỏe người bệnh mà nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh do không thể quan hệ tình dục, không xuất tinh được.

Rối loạn cương dương có rất nhiều nguyên nhân gây nên như: tuổi tác, áp lực công việc, căng thẳng mệt mỏi, ít vận động, ngồi nhiều một chỗ ; thần kinh rối loạn; thay đổi nội tiết; mắc các bệnh mãn tính (tiểu đường, tim mạch, tuyến tiền liệt, suy thận...) hay tâm lý bị tổn thương nặng. Theo thống kê của các chuyên gia nghiên cứu thì có gần 20% nam giới bị rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý (trầm cảm), và 80% khởi phát từ nguyên nhân về thể chất.

tăng cường khả năng cương dương thế nào vậy

Tăng khả năng cương dương bằng cách nào?

Rối loạn cương dương nếu như không thay đổi lối sống, ăn uống, tập luyện thì sẽ không thể tự khỏi được. Để tăng khả năng cương dương đòi hỏi phải có sự quyết tâm, kiên trì điều trị. Nam giới cần xây dựng cho mình lối sống khoa học, sinh hoạt hợp lý như:

• Cần uống đầy đủ nước: Nước giúp đào thải các chất cặn bã, các độc tố ra ngoài sẽ giúp làm giảm khả năng mắc các bệnh mãn tính – nguyên nhân gây nên bệnh suy giảm khả năng cương dương.
  • Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý: Bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe và sinh lý nam giới như: ăn nhiều các loại trái, chất béo có lợi (dầu ôliu, cá, phomat, gà tây, trứng, gan, hải sản...) và các thực phẩm giàu vitamin E. Tránh việc dư thừa các chất béo, nhiều đường trong khẩu phần ăn, đồng thời tránh các chất gây nghiện như cần xa, heroin, … vì chúng có thể làm tăng nguy cơ liệt dương.
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,... gây rối loạn nội tiết tố, là căn nguyên dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe, tránh ngồi lâu, thường xuyên đi bộ... để nâng cao các chức năng của cơ thể nói chung, trong đó có chức năng tình dục.
  • Chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng công việc và cuộc sống, luôn giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, lạc quan, vui vẻ tránh gây các trấn động tâm lý dẫn đến tình trạng stress kéo dài.
  • Cần kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện ra những nguyên nhân gây bệnh làm rối loạn cương dương như: các bệnh về tim mạch, thận... để khắc phục kịp thời.
  • Quan hệ tình dục đều đặn giúp cho nam giới giải tỏa được những áp lực tâm lý.

khả năng tăng cường cương dương như thế nào

Trên đây là những cách giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật, tuy nhiên để cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình một cách chính xác, triệt để nhất, nam giới bị rối loạn cương dương nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Hiện nay, phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín chữa các bệnh nam khoa trong đó có bệnh rối loạn cương dương. Tùy theo tình trạng rối loạn cương dương của từng bệnh nhân, sức khỏe, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám phối hợp sử dụng liệu pháp vật lí trị liệu, điều trị tâm lý và thuốc Đông y để điều trị rối loạn cương dương. Đây là sự kết hợp giữa kĩ thuật y học hiện đại và nguyên lý trong điều trị bằng Đông y. Phương pháp này làm tăng sự nhạy cảm của hệ thống mao mạch, thần kinh vận mạch, lượng máu được dồn đến dương vật tạo nên sự cương cứng. Kết hợp với thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Thuốc Đông y với nguyên liệu từ thiên nhiên được đặc chế theo công thức độc đáo giúp điều hòa khí huyết, lưu thông tĩnh mạch, bổ thận, tráng dương, sinh tinh...nâng cao hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh nhanh chóng phục hồi được sức khỏe, lấy lại tự tin.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tinh thần, trách nhiệm và thái độ phục vụ của nhân viên y tế chúng tôi sẽ giúp cho người bệnh có cảm giác thoải mái, yên tâm khi đến điều trị bệnh.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.